þriðjudagur, 4. maí 2004

Ceri var að hringja í mig áðan og spyrja hvort ég vildi leika við hana á morgun. Við ætlum ða finna út eitthvað sem við getum stússast í með strákana í sumar. Kannski eitthvað uppbyggilegt og kannski ekki. Við sjáum til. Svo bauð Shirley okkur að koma í gæsapartýið sitt á föstudag, en ég veit ekki með það. Nú þegar það er enn smá möguleiki á að Lúkas sé með mjólkurofnæmi er búið að banna okkur að gefa honum gervi-mjólk og ég get ekki mjólkað mig þannig að dugi handa honum heilt kvöld og morguninn eftir líka. Þannig að ég þyrfti að vera edrú og koma snemma heim og ég sé ekki tilganginn í því. Maður kæmi bara út eins og leiðinda þurrpumpa. Svo vorum við Dave búin að ákveða að reyna að komast í sumarhúsið um helgina. Ef veðrið verður svona gott um helgina eins og það er búið að vera síðustu helgar þá er frábært að komast þangað upp eftir. Liggja á ströndinni með bók og borða ís. Umm...

Engin ummæli: