þriðjudagur, 25. maí 2004

Ég átti sérlega ánægjulegan dag í gær. Við Lúkas byrjuðum á svaðalegri vorhreingerningu þannig að það lak af okkur svitinn en húsið skínandi hreint á eftir og mikið er það alltaf gaman. Þegar ég var búin í baði hringdi Shirley og bauð okkur í hádegismat og eftir hann fórum við í langan göngutúr enda veðrið æðislegt. Þegar ég kom svo heim hringdi síminn rétt í því sem ég kom inn. Var þar maður að bjóða mér að koma í starfsviðtal. (Hjá atvinnumiðstöðinni). Ég þáði það og lagði á. Tíu mínútum síðar hringdi kona frá Dollond & Aitchison gleraugnaverluninni og bauð mér í viðtal þar. Þá vantar assistant manager. Tíu mínútum síðar hringdi Mr. Chapman og boðaði mig í viðtal þá og þegar og ég skundaði því á Cross Lanes Country Hotel til að spjalla við hótelstjórann. Fínt starf í boði þar en hentar illa með lítið barn vegna vaktanna. Við sjáum til. Góður dagur þetta!

Engin ummæli: