fimmtudagur, 2. apríl 2009

Opinber vigtunardagur í dag. Hálft kíló farið þessa vikuna. Get ekki neitað að ég er smá svekkt, ég er búin að halda mig undir 1500 kal. og æfa í 45 mínútur á hverjum degi ásamt litlum breytingum eins og að labba síðustu tvær strætóstoppistöðvarnar og þess háttar. Minni sjálfa mig stanslaust á að það hefur tekið mig 30 ár að éta þetta allt á mig þannig að að vera dugleg í nokkra daga er ekki nóg. Þetta á að taka langan tíma. Ég er hæstánægð með 1500 kaloríur, ég er ekki svöng og finnst gaman að vigta og telja og finna upp nýjar uppskriftir og ég er að fíla æfingarprógrammið í botn. Og ég veit að þetta er það sem virkar svona sem langtíma plan. Ef ég leyfi mér að byrja að svelta og ganga of langt með hoppið þá gefst ég upp. Þannig að nú er að finna þolinmæðina og halda sjónum á stóru myndinni. Djísus og læra að tala íslensku upp á nýtt. Keep my eyes on the big picture. Allavega svo er líka hægt að leika sér með tölur svona til að peppa sig upp. Ég er 121.4 kíló og hef lést um 3.6 á kíló á 4 vikum. Ég er 268 pund og hef lést um 7.2 pund á 4 vikum. Þannig að héðan í frá ætla ég að segjast vega 121 og hafa lést um 7.2. Það er miklu skemmtilegra.

Engin ummæli: