þriðjudagur, 13. nóvember 2007

Gekk bara vel í viðtalinu í gær, veit þó ekkert hvernig endar. Maður fær bara að heyra frá þeim í byrjun næstu viku. Var bara pínu spennt fyrir þessu áður en ég fór i viðtalið en er núna alveg svaka spennt og verð svekkt ef ég fæ ekki starfið. Ég held að mig langi bara alveg svakalega mikið að fá að vera þáttakandi í að koma nyrri verlsun á laggirnar, vera með frá byrjun. Fyrir utan að eg fæ ekki séð annað en að þar sé ég komin með fullkomið ritgerðarefni. Stuð, stuð, stuð. Best að fara að leita að laptop.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með þetta allt saman. Allt að gerast hjá þér og þínum. Spennandi að fylgjast með hvort vinnan er ekki þín.
kv. Ólína og co

Rannveig sagði...

Nú á ég löppu, er ég þá ekki alveg að fara að meika það?

Hanna sagði...

Kvitterí kvitt

Krydser finger og tager mig en tungeslasker ;-)

Held og lykke - og god weekend, smukke.

Kæmpekrammer
Blöbbs