föstudagur, 19. mars 2010

Mikid svakalega er fint ad hlaupa a bretti. Tetta er bara allt annad lif! Hnen eins og smurt braud, takturinn helst sa sami, engar ahyggjur af umferd eda ad detta um trjaraetur, tetta er svona lika smooth. Og eg, Svava Ran Karlsdottir, get hlaupid a incline 1, 8 km/ph i 20 minutur. Ad hugsa med ser. Eg veit ekki hvad tad er sem gerir svona mikinn mun af tvi ad eg veit ad eg er ad hlaupa hradar a brettinu en uti. Getur verid ad tad a hafa vindinn i andlitinu skipti svona miklu mali? Allavega, eins leidinlegt og mer finnst ad turfa ad gefa utihlaupin upp a batinn ta get eg ekki annad en gert tad svona upp a hnen. Eg var nefnilega bara buin ad akveda ad eg aetladi bara ad vinna i gegnum sarsaukann en eg var vid tad ad gefast upp. Eg var fin a medan eg hljop en tegar a daginn leid ta bolgnadi tad meira og meira og eg var vidtolslaus af sarsauka a kvoldin. Tad er eiginlega ekki haegt. En brettin bara kyssa hnen og eg bara hleyp og hleyp og hleyp! How fantastic is that?! Kannski ad eg komist svo ut tegar eg er buin ad lettast meira og finn ekki jafn mikid til. Tad er nefnilega adeins skemmtilegra ad hlaupa uti, tar er ju meira ad sja. Carl, tjalfarinn let mig svo rifa i jarn i 25 minutur, og eg er sterkari en eg helt. Og tad hjalpar ad sjalfsogdu ad hafa hann vid hlidina a ser hvetjandi mann afram. Eg er ad fila mig i taetlur.

Fostudagsfilingur i dag, allir i casual wear i vinnunni og bara stud. Eg ad fara aftur ut a djammid a morgun med gomlu vinnufelugunum og vonandi ad bacardi og kok kurinn tydi ekki svinari a sunnudaginn. Nu er ad syna i hvad manni byr. Raaawwwkk!!!

4 ummæli:

Harpa sagði...

Það er aldeilis djammið á þér stelpa! Góða skemmtun.

Annars gekk mér alltaf svo vel að hlaupa á bretti í gamla daga (þegar ég sótti líkamsræktarstöðvar) en reyndi svo að fara út með hlaupahóp Marel og kúkaði gjörsamlega á mig. Gat bara alls ekki hlaupið úti. Þurfti alttaf að labba eitthvað. Ég veit ekki hvað veldur þessu en það er eins og álagið sé mun meira úti.

Vonandi kommentar einhver íþróttafræðingurinn og segir okkur ástæðuna ;-)

Guðrún sagði...

Ég vona að barnabarnið mitt fari ekki að halda það að það sé eðlilegt að mummy sé drunk.
Góða skemmtun, samt!!

Nafnlaus sagði...

Eitt ráð til að takast á við svínaríið daginn eftir er að vera búin að búa eitthvað gott t.d. lasagne með kotasælu í stað ostasósu og eiga í ísskápnum. Mun skárra en hammarinn og fröllurnar en samt nægilega djúsi fyrir svona daginn eftir "cravings".

segi annars bara góða skemmtun :)

knús frá Dóru frænku

S r o s i n sagði...

Ætli það sé ekki margt sem hefur áhrif á erfiðari hlaup úti en inni, t.d. vindur, brekkur og þ.h.
En ein hlaupaséníinn sagði við mig að hafa alltaf stillt á 1%halla á hlaupabrettum til að minnka álagið á hnéin, er ekki frá því að það virki.

P.s. glæsilegur árangur hjá þér!